May 2, 2024

Office Address

123/A, Miranda City Likaoli
Prikano, Dope

Phone Number

+0989 7876 9865 9

+(090) 8765 86543 85

Sapa

Top 3 khách sạn – resort Sapa có siêu ưu đãi cho dịp Tết Nguyên đán 2024

Top 3 khách sạn – resort Sapa có siêu ưu đãi cho dịp Tết Nguyên đán 2024

Tết 2024 là thời gian hoàn hảo để ghé thăm thị trấn sương mờ Sapa. Dưới đây là top 3 khách sạn – resort Sapa có mức giá ưu đãi tuyệt vời cho kỳ nghỉ Tết đầy niềm vui!

1. Hôtel de la Coupole – MGallery Sapa

resort Sapa

Hôtel de la Coupole Sapa – MGallery by Sofitel là một trong những khách sạn – resort Sapa được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Bill Bensley. Khách sạn sở hữu những căn phòng nghỉ sang trọng. Mọi chi tiết ở đây đều gợi nhớ về thập niên 30 ở Pháp và từ chính Sapa. Đó là những cánh đồng lúa xanh bạt ngàn và những bộ quần áo của đồng bào dân tộc đầy màu sắc.

resort Sapa

Hồ bơi trong nhà

resort Sapa

resort Sapa

Phòng gym

Bên trong mỗi phòng đều là những tác phẩm riêng độc đáo. Những tác phẩm được chăm chút kĩ càng với nội thất cao cấp, tiện nghi. Những món đồ cổ và đồ trang trí hoạ tiết dân tộc được kết hợp để mang lại không gian rực rỡ. Điều đặc biệt là khách sạn này cũng chính là nhà ga của tuyến xe lửa đi từ trung tâm Sapa lên đỉnh Fansipan.

resort Sapa

resort Sapa

Phòng spa

2. Khu nghỉ dưỡng Sapa Jade Hill

resort Sapa

Sapa Jade Hill Resort & Spa

Sapa Jade Hill có diện tích 50 ha. Đây là tổ hợp resort Sapa áp dụng mô hình biệt thự vườn theo phong cách châu Âu. Khu nghỉ có các hạng phòng nghỉ đẳng cấp. Đó là Bungalow Panorama View, Bungalow Mountain View, Deluxe Bungalow, Deluxe Valley View, Nest Villa.

resort Sapa

Hồ bơi

resort Sapa

Nhà hàng Noj

Tại đây, du khách có thể tận hưởng ẩm thực tại nhà hàng Noj ấm áp và sang trọng. Nhà hàng được lấy cảm hứng từ mái nhà sàn của người dân tộc. Sự kết hợp của hệ thống đèn chiếu sáng làm thủ công từ vải thổ cẩm với vải đay dệt tay của người dân tộc Mông, Dao. Tất cả tạo nên không gian ấm cúng. Khu nghỉ còn cung cấp các tiện ích như: phòng họp; spa; phòng tập gym; xe đạp, xe điện; dịch vụ xe đưa đón…

3. Khu nghỉ dưỡng Ville De Mont Mountain Sapa

Ville De Mont Mountain Sapa

Hành trình đến với resort Sapa Ville De Mont Mountain là hành trình của sự khám phá thú vị. Khám phá thiên nhiên kì vĩ, khám phá văn hóa bản địa độc đáo và đồng thời khám phá chính bản thân mình. Tuân theo triết lý bảo tồn thiên nhiên và bảo tồn văn hóa bản địa, resort có 39 căn biệt thự.

Tiệc BBQ ngoài trời

Resort lấy cảm hứng thiết kế từ những biệt thự Pháp cổ. Mỗi biệt thự là một kiệt tác nương theo địa hình tự nhiên. Nội thất được thiết kế hài hòa từ các nguyên liệu tự nhiên như đá, gỗ, kết hợp với thổ cẩm thủ công. Ẩm thực độc đáo ở Ville De Mont Mountain Sapa mang hương vị địa phương khó quên. Mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật với nguyên liệu địa phương.

Nhà hàng

Spa có tầm nhìn ra thung lũng Mường Hoa là nơi bạn thư giãn bởi các bài thuốc tắm lá thuốc Dao đỏ, massage bấm huyệt thải độc bằng thảo dược, đá nóng… Bên cạnh đó, resort còn cung cấp nhiều tiện ích – dịch vụ. Tiêu biển như hồ bơi; đạp xe, hiking, trekking; học nhuộm chàm; vẽ sáp ong; làm bánh dày…

Bữa tiệc ngoài trời

Theo Chuyến đi

Tham khảo: Cẩm nang du lịch Chuyến đi

About Author

Chuyến đi

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *