April 30, 2024

Office Address

123/A, Miranda City Likaoli
Prikano, Dope

Phone Number

+0989 7876 9865 9

+(090) 8765 86543 85

Hội An

Top 5 khách sạn Hội An cao cấp có giá cực mê ly cho Tết 2024

Top 5 khách sạn Hội An cao cấp có giá cực mê ly cho Tết 2024

Nếu đang lên kế hoạch đến phố cổ Hội An vui chơi vào kỳ nghỉ Tết 2024, bạn đừng bỏ qua danh sách 5 khách sạn Hội An cao cấp có giá siêu ưu đãi chỉ có ở iVIVU.com!

Top 5 khách sạn Hội An cao cấp có giá cực mê ly cho Tết 2024

1. Khách sạn Royal Hội An MGallery

Royal-Hoi-An-MGallery-ivivu-1

Royal-Hoi-An-MGallery-ivivu-2Royal Hội An – MGallery là khách sạn Hội Ancao cấp với tổng 187 phòng và dãy phòng sang trọng được lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu đặc biệt giữa thương nhân Nhật Bản Araki Sotaro và công nữ Ngọc Hoa, con gái nuôi của chúa Sãi Nguyễn Phúc Nguyên. Khi đặt phòng, bạn sẽ được bố trí phòng ở một trong hai tòa nhà của khách sạn (Sotaro hoặc Wakaku, tên tiếng Nhật của thương nhân Nhật Bản và công nữ Ngọc Hoa).

Royal-Hoi-An-MGallery-ivivu-3

Royal-Hoi-An-MGallery-ivivu-4Royal Hội An – MGallery luôn tôn vinh nghệ thuật ẩm thực cao cấp giữa vẻ đẹp tinh tế và yên bình của phố cổ. Từ ẩm thực Nhật Bản, đến các món ăn Việt Nam tươi ngon và đậm đà hương vị, thực khách sẽ được thỏa mãn với vô số món ăn được chế biến đầy công phu bởi những người đầu bếp kinh nghiệm.

Royal-Hoi-An-MGallery-ivivu-5

Royal-Hoi-An-MGallery-ivivu-6Phục hồi năng lượng và mở ra niềm vui, Woosah Spa hội tụ những bàn tay tuyệt vời nhất ở Hội An, trang thiết bị hiện đại và không gian yên tĩnh để trẻ hóa và thư giãn tối đa. Các hoạt động thể dục giữ dáng là một hình thức yêu thích của nhiều người. Vì vậy, sau những giờ khám phá, hãy đến trung tâm thể dục để thực hiện những bài tập tốt cho sức khỏe.

khách -sạn -Hội -An -ivivu

Royal-Hoi-An-MGallery-ivivu-8khách -sạn -Hội -An -ivivu-2

2. Khách sạn New World Hoiana

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, New World Hoiana được biết đến là khách sạn Hội An cao cấp miền nhiệt đới trong mơ dẫn lối du khách đến những kỳ quan có giá trị văn hóa và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp tại miền Trung Việt Nam. Khách sạn bao gồm 476 phòng nghỉ cao cấp với thiết kế hiện đại tiêu chuẩn, hoàn hảo cho những chuyến du lịch cùng gia đình, nhóm bạn hay đơn giản chỉ là một chuyến nghỉ dưỡng cho bản thân.

khách -sạn -Hội -An -ivivu-6

khách -sạn -Hội -An -ivivu-4Ẩm thưc đa dạng tại New World Hoiana luôn thỏa mãn mọi nhu cầu của thực khách từ quầy bar phục vụ bên bể bơi kết hợp thực đơn các món nướng, hải sản tươi sống và các loại cocktail được pha chế bắt mắt, đến quán cà phê phục vụ cả ngày cùng thực đơn bữa sáng thịnh soạn và ẩm thực Địa Trung Hải đầy hương vị.

khách -sạn -Hội -An -ivivu-7khách -sạn -Hội -An -ivivu-8

3. Hoiana Hotel & Suites

Trong không gian sang trọng và tinh tế tại các căn phòng nghỉ của Hoiana Hotel & Suites, du khách có thể ngắm nhìn đại dương bao la qua khung cửa kính rộng lớn, tận hưởng những dịch vụ thượng hạng. Khách sạn có 141 phòng mang phong cách sang trọng, hài hòa cùng không gian khoáng đạt, thoáng đãng. Những khung cửa sổ lớn từ sàn đến trần cho phép bạn chiêm ngưỡng đại dương, sân golf cùng dòng sông uốn lượn.

khách -sạn -Hội -An -ivivu-9

khách -sạn -Hội -An -ivivu-10

Hoiana-Hotel-suites-ivivu-6Ngay tại Hoiana Hotel & Suites, bạn có cơ hội cảm nhận sự thư thái tuyệt đối khi đắm mình thư giãn trong phòng suite tràn ngập ánh nắng, thưởng thức bữa ăn hảo hạng tại nhà hàng The Terrace hay ngay cạnh hồ bơi ở nhà hàng The Edge. Điểm nhấn nổi bật ở các phòng suite là quang cảnh đại dương ngút ngàn. Ngoài ra, nhiều chương trình và hoạt động vui chơi về đêm sống động luôn mời gọi, lôi cuốn du khách.

Hoiana-Hotel-suites-ivivu-3khách -sạn -Hội -An -ivivu-11

Hoiana-Hotel-suites-ivivu-5

Hoiana-Hotel-suites-ivivu-7

4. Khách sạn ÊMM Hội An

Khách sạn Êmm nằm trong danh sách những khách sạn Hội An cao cấp nằm ở vị trí thuận tiện giúp bạn dễ dàng di chuyển khám phá những nét cổ điển đặc trưng tại phố cổ cũng như những địa điểm nổi tiếng lân cận. Khách sạn được thiết kế theo kiến trúc Pháp pha lẫn nét cổ điển Việt Nam, màu sắc được phối vô cùng nổi bật, khơi gợi lên niềm thích thú cho du khách khi đến nghỉ dưỡng tại đây.

default

ÊMM-Hoi-An-ivivu-2

ÊMM-Hoi-An-ivivu-3Êmm Hội An có 92 phòng đầy màu sắc, phòng ốc có kích thước rộng rãi với các tiện nghi và tính năng sang trọng. Nhà hàng Yên có sức chứa 120 khách, phục vụ những món ăn Việt Nam và quốc tế đa dạng, được yêu thích. Du khách có thể chọn nơi thưởng thức bữa ăn của mình bên cạnh hồ bơi hoặc sân vườn, cũng có thể là những bữa tối lãng mạn dưới ánh nến.

ÊMM-Hoi-An-ivivu-4

ÊMM-Hoi-An-ivivu-5

ÊMM-Hoi-An-ivivu-6

ÊMM-Hoi-An-ivivu-7

5. Khách sạn Hội An Historic

Tọa lạc ngay trung tâm phố cổ Hội An, trong những năm qua, khách sạn Hội An cao cấp Historic luôn là khách sạn được du khách yêu thích và lựa chọn mỗi khi có dịp về đô thị cổ xinh đẹp. Khách sạn có tổng cộng 150 phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng tiêu chí bảo vệ môi trường mà vẫn không kém tiện nghi hiện đại.

khách -sạn -Hội -An -ivivu-12

hoi-an-historic-ivivu-2

hoi-an-historic-ivivu-3Ngoài ra sân vườn tại khách sạn Hội An Historic đạt chuẩn “khách sạn xanh” theo tiêu chí “bông sen xanh” của Tổng cục Du lịch Việt Nam. Khuôn viên khách sạn được bao phủ bởi cây xanh với bóng mát mang lại cảm giác dễ chịu và gần gũi với thiên nhiên. Thêm vào đó hồ bơi ngoài trời và ghế thư giãn cạnh bể bơi, bể sục, sân tennis, cửa hàng lưu niệm, phòng trưng bày nghệ thuật, khu spa và khu chăm sóc sắc đẹp sẽ đáp ứng những nhu cầu khác nhau của du khách.

khách -sạn -Hội -An -ivivu-13khách -sạn -Hội -An -ivivu-14Ẩm thực tại khách sạn đa dạng bao gồm nhà hàng Oaks Terrace phục vụ các món ăn châu Âu, nhà hàng Indochine Corner phục vụ các món ăn châu Á, quầy bar Western phục vụ đồ uống và ẩm thực Ý bên hồ bơi. Ngoài ra bạn có thể tham gia khóa học nấu các món ăn nổi tiếng của Hội An do khách sạn tổ chức. Đến với lớp học, bạn được tham quan làng rau Trà Quế, tham quan các chợ truyền thống và tự tay nấu các món ăn như gỏi cuốn, cá nướng, bánh xèo…

khách -sạn -Hội -An -ivivu-16khách -sạn -Hội -An -ivivu-17khách -sạn -Hội -An -ivivu-15

Theo Chuyến đi

Tham khảo: Cẩm nang du lịch Chuyến đi

About Author

Chuyến đi

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *